Menu Đóng

Giàn Giáo Chữ H Mạ Kẽm Ánh Minh

Giàn giáo chữ H mạ kẽm với ưu điểm có khả năng chống ăn mòn rỉ sét.

Đặc biệt, mối hàn đắp nhiều lần và kín tăng khả năng chịu lực và thẩm mỹ cho khung giàn giáo.

Tay cong được uốn góc 90 độ, các liên kết hàn tròn, không đạp dẹp như hàng thị trường.

Giàn Giáo Chữ H Mạ Kẽm Ánh Minh

Thiết bị xây dựng Ánh Minh chuyên cung cấp giàn giáo chữ H mạ kẽm, giàn giáo nêm, giàn giáo đĩa mạ kẽm,… Với ưu điểm có khả năng chống ăn mòn rỉ sét, chính vì thế giàn giáo chữ H mạ kẽm có giá thành cao 15% so với giàn giáo khác.

Khung dàn giáo truyền thống này là loại khung được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, và mỗi kích thước phù hợp với mỗi công năng nhất định. Đặc biệt, mối hàn đắp nhiều lần và kín tăng khả năng chịu lực và thẩm mỹ cho khung giàn giáo. Tay cong được uốn góc 90 độ, các liên kết hàn tròn, không đạp dẹp như hàng thị trường.

gian giao chu h ma kem gia tot

 

Các thông số kỹ thuật của giàn giáo chữ H mạ kẽm

 – Kích thước: 900 – 1200 – 1350 – 1700mm
 – Độ dày ống thép: 2.0mm (ly)
 – Chủng loại : nhúng kẽm nóng
 – Trọng lượng: 13,6kg ( Khung 1.7m)

Quy trình sản xuất giàn giáo chữ H mạ kẽm

Các quy trình sản xuất giàn giáo chữ H mạ kẽm trải qua nhiều giai đoạn phức tạp. Dưới đây là các bước thực hiện mạ kẽm nhúng nóng:

     1. Làm sạch bề mặt giàn giáo chữ H

Là quá trình tẩy sạch dầu mỡ bằng dung dịch kiềm, tẩy rửa loại bỏ các oxit và ngăn không cho bề mặt giàn giáo chữ H oxi hóa trở lại. Đây là bước vô cùng quan trọng vì nếu như giàn giáo chữ H không được làm sạch đúng cách thì có thể giàn giáo chữ H không thể nhúng nóng được hoặc sản phẩm có thể hư hỏng trước thời gian sử dụng. Do đó, bước này cần thực hiện kỹ.

     2. Mạ kẽm nhúng nóng giàn giáo chữ H

Trong giai đoạn này giàn giáo chữ H được nhúng hoàn toàn trong bể kẽm ở nhiệt độ cao (khoảng 4500). Hóa chất trong bể kẽm nóng chảy được chỉ định theo tiêu chuẩn ASTM hoặc tương đương. Các vật liệu được làm nguội ngay sau khi lấy ra khỏi bể kẽm.

     3. Kiểm tra giàn giáo chữ H

Đây là bước cuối cùng trong quá trình mạ kẽm nhúng nóng giàn giáo chữ H. Lớp mạ kẽm nhúng nóng được kiểm tra cẩn thận là độ dày lớp mạ và biểu hiện của lớp mạ theo tiêu chuẩn ASTM hoặc tương đương.

Hình Ảnh Giàn Giáo Chữ H Mạ Kém Ánh Minh

gian giao chu h ma kem anh minh  thue gian giao chu h ma kem gia re phu my, tan thanhgian giao chu h ma kem gian giao chu h ma kem gia re

> Xem thêm sản phẩm: Kích Tăng (Chân Kích) Giàn GiáoGiàn Giáo Nêm

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: Cẩu, Kéo, Chở máy móc thiết bị cồng kềnh.

 

0903 392 119