Menu Đóng

Máy Trộn (Cối Trộn) Bê Tông

Thiết bị xây dựng Ánh Minh là đơn vị chuyên mua bán và cho thuê máy trộn (cối trộn) bê tông mới, cũ với số lượng lớn và giá thành cực kỳ cạnh tranh trên thị trường.

Chúng tôi giao hàng nhanh tại khu vực: Phú Mỹ (Tân Thành), Châu Đức, Châu Pha, Hoà Long, Long Phước, Long Tân, Đất Đỏ, Long Toàn, Long Điền, Long Hải, Phước hải, Phước Tỉnh, Hồ Tràm, Bà Tô, Xuyên Mộc, Bình Châu, toàn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Tổng quan về máy trộn (cối trộn) bê tông

Máy trộn (cối trộn) bê tông là một dụng cụ không thể thiếu được trong các công trình xây dựng vừa và nhỏ. So với bê tông trộn bằng tay, thì máy trộn (cối trộn) vữa bê tông có những ưu điểm tuyệt đối như tiết kiệm nhân công, xi măng nguyên vật liệu, năng suất cao cũng như rút ngắn thời gian xây dựng đi rất nhiều.

Hiện nay, có khá nhiều các mẫu máy trộn (cối trộn) bê tông với dung tích 200l, 350l, 450l, 500l, 750l, 1000l… Bài viết dưới dây sẽ phân tích ưu nhược điểm của từng loại máy và đưa ra các thông số kỹ thuật máy trộn (cối trộn) bê tông để khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn khi lựa chọn để mua.

cac loại may tron be tong ba ria vung tau

Máy trộn bê tông 200l

Máy trộn bê tông mini là mẫu máy trộn cỡ vừa và nhỏ. Tuy dung tích nhỏ nhưng máy trộn vữa bê tông mini vẫn có khả năng trộn đều các nguyên liệu khô, bê tông ướt, bảo đảm hầu hết đáp ứng được mọi nhu cầu của các công trình.
Máy trộn bê tông mini có dung tích từ 200l, 250l, 350l có chất lượng ổn định, bền đẹp, dễ dàng di chuyển mọi địa hình, có công suất trộn nhanh khoảng 1 – 2 m3/h, thời gian hoạt động liên tục bền bỉ.
cho thue may tron be tong phu my tan thanh
Thiết kế của máy trộn bê tông vô cùng nhỏ gọn, trong lượng chỉ khoảng 100kg nên dễ dàng di chuyển, bánh xe được bố trí vô cùng thông minh và linh hoạt. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho những công trình không quá lớn, vẫn đảm bảo chất lượng bê tông cao nhất.

Thông số kỹ thuật máy trộn bê tông 200l: 

  • Động cơ – Nguồn điện : 1.5KW/2.2KW – 220V
  • Dung tích bê tông : 200l
  • Dung tích thùng trộn : 250l
  • Kiểu trộn : lật nghiêng, tự do
  • Công suất : 2 – 3m3/h
  • Tên gọi khác : Máy trộn bê tông nửa bao, máy trộn lật nghiêng, máy trộn lộn nhào, bồn trộn quả táo, bồn trộn quả lê

Máy trộn bê tông 350l

ban va cho thue coi tron be tong ho tram, phu my
Máy trộn bê tông 350L được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng dân dụng, công trình cầu đường, công trình thuỷ lợi, phục vụ cho công tác đúc cọc bê tông.
Máy trộn bê tông 350L sử dụng đơn giản, vận hành êm, máy chạy ổn định, lâu dài, phụ tùng thay thế dễ dàng, đáp ứng đầy đủ các điều kiện trong vấn đề trộn bê tông, đảm bảo chất lượng bê tông phục vụ cho công trình.
Động cơ máy trộn bê tông 350L được sử dụng linh hoạt, có thể dùng motor điện, máy nổ động cơ xăng, động cơ Diezen D6. Có thể di chuyển dễ dàng, thi công ở địa hình đồi núi không có điện…

Thông số kỹ thuật máy trộn bê tông 350 lít:

  • Động cơ – Nguồn điện : 5.5KW – 380V
  • Có thể thay đổi thành động cơ diesel D15, D8
  • Dung tích bê tông : 350l
  • Kiểu trộn : Cưỡng bức
  • Công suất : 1 – 6m3/h
  • Số cánh trộn : 3 chiếc
  • Tên gọi khác : Máy trộn bê tông cưỡng bức, máy trộn vữa

Các thông số kỹ thuật trên chỉ mang tính tham khảo. Để biết thêm chi tiết, hãy đến thiết bị xây dựng Ánh Minh để được tư vấn chính xác nhất có thể.

Thiết bị xây dựng Ánh Minh cung cấp rất nhiều các mẫu máy trộn (cối trộn) vữa bê tông như máy trộn bê tông tự hành, máy trộn bê tông tự do, máy trộn bê tông cưỡng bức… hãy tham khảo thêm

Thiết bị xây dựng Ánh Minh là đơn vị chuyên mua bán và cho thuê máy trộn (cối trộn) bê tông mới, cũ với số lượng lớn và giá thành cực kỳ cạnh tranh trên thị trường.

Chúng tôi giao hàng nhanh tại khu vực: Phú Mỹ (Tân Thành), Châu Đức, Châu Pha, Hoà Long, Long Phước, Long Tân, Đất Đỏ, Long Toàn, Long Điền, Long Hải, Phước hải, Phước Tỉnh, Hồ Tràm, Bà Tô, Xuyên Mộc, Bình Châu, toàn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

> Xem thêm sản phẩm: Đầm CócMáy Lu Mini (Lu Tay)Kích Tăng (Chân Kích) Giàn GiáoGiàn Giáo Nêm

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: Cẩu, Kéo, Chở máy móc thiết bị cồng kềnh.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ XÂY DỰNG TMDV ÁNH MINH

MST: 3502271859

Địa chỉ văn phòng: Số 105 Trần Hưng Đạo, Phường Phước Nguyên, Thành Phố Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Điện thoại: 0908 634 646 – 0903 392 119

Website: thietbixaydunganhminh.vn

0903 392 119